TẠP CHÍ SỐ 03 (15), THÁNG 9-2017

TRANG BÌA VÀ LỤC MỤC

Trang bìa, Mục Lục

NỘI DUNG CHÍNH

Trang bìa, Mục Lục

02. Đa dạng hóa các hình thức đánh giá quá trình ở bậc đại học

01. Đặc điểm giá trị tâm lý – xã hội trong quá trình định hướng nhân cách của sinh viên Việt Nam đang học tập tại Liên bang Nga

03. Ảnh hưởng của động cơ và việc sử dụng các chiến lược học tập đối với nhận thức về trình độ tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

04. 5ES và đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm cải tiến chất lượng giáo dục đại học

05. Phát triển năng lực người học – Xu thế dạy học hiện đại

06. Quản lý đội ngũ viên chức hành chính và sự gắn kết của đội ngũ này với các đại học vùng ở Việt Nam

07. Xây dựng và vận dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học phổ thông

08. Giáo dục đại học Việt Nam trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế

09. Kinh nghiệm xây dựng chương trình Chính trị tư tưởng ở trung học phổ thông của Trung Quốc và bài học cho Việt Nam

10. Mô hình phát triển năng lực lãnh đạo chuyên môn của giảng viên trong thế kỷ XXI

11. Thực trạng công tác hướng nghiệp tại các trường trung học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và một số kiến nghị, đề xuất

12. Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên Việt Nam theo xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa giáo dục đại học

13. Xây dựng đề cương môn học trong bối cảnh toàn cầu hóa

14. Cải tiến giảng dạy tâm lý học ở trường sư phạm theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng

15. Những lỗi phổ biến trong kỹ năng nói của sinh viên khoa Tiếng Anh trường Cao đẳng Bình Định

16. Đại học châu Á trước những tác động của toàn cầu hóa – Trường hợp Nhật Bản

17. EGRA – Công cụ đánh giá kỹ năng đọc của học sinh đầu cấp tiểu học và quá trình thử nghiệm ứng dụng tại Việt Nam

18. Đánh giá xác thực kết quả học tập của sinh viên trong dạy học tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học

19. Phương pháp dạy học truyền thống và phi truyền thống trong giáo dục đại học hiện nay

20. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 tỉnh An Giang thông qua bài tập phân hóa phần Hiđrocacbon no Hóa học

21. Phát triển chương trình môn học theo định hướng năng lực làm cơ sở cho dạy học phát huy sáng tạo của học sinh

22. Xây dựng và duy trì văn hóa chất lượng trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

23. Phát triển chuyên môn giảng viên – Nhu cầu cấp thiết đối với giáo dục đại học Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế

24. Ứng dụng phương pháp mờ TOPSIS trong đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên các trường cao đẳng, đại học

25. Tư tưởng Hồ Chí Minh về quyền lực chính trị và ý nghĩa đối với việc xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân

26. Cần sự chuẩn bị cấp bách cho việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông hiện nay

27. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động học tập của sinh viên trên quan điểm tiếp cận quản lý dựa vào nhà trường

28. Quản lý nhà nước theo mô hình FEAR trong công tác kế toán ngân sách lĩnh vực khoa học công nghệ

29. Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước đối với cơ sở giáo dục trung học phổ thông ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

30. Việc đổi mới chương trình cuối cấp trung học phổ thông ở Pháp – Trường hợp môn tiếng Anh

31. Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho trẻ lớp lá 5 – 6 tuổi tại trường mầm non

32. Hình thức tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tại các trường trung học phổ thông công lập ở quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

33. Xây dựng văn hóa chất lượng tại Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh

34. Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực quản lý chất lượng cho cán bộ quản lý trường trung học phổ thông các tỉnh Tây Nguyên

36. Thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ bản thân cho trẻ Trường Mầm non Vành Khuyên, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

35. Đặc điểm mô hình liên kết đào tạo đại học tại các trung tâm giáo dục thường xuyên cấp tỉnh

37. Hội thảo “Xây dựng khung năng lực Hiệu trưởng/phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường các cơ sở giáo dục đại học

38. Trường Phổ thông song ngữ Quốc tế Wellspring Saigon – Thắp sáng niềm tin yêu cuộc sống

39. Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tham dự lễ khai giảng năm học 2017-2018 và trao học bổng tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Lựu, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

40. Hội thảo quốc gia “Người cán bộ quản lý giáo dục trong hoạt động tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *