TẠP CHÍ SỐ 02 (42) THÁNG 6 – 2024

TRANG BÌA VÀ LỤC MỤC

NỘI DUNG CHÍNH

TẠP CHÍ SỐ 02 (42) THÁNG 6 – 2024

Liên kết đào tạo kỹ sư tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế – Một mô hình hợp tác chất lượng cao và hiệu quả

Bàn về một số cơ chế, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thời đại số

Tổng quan nghiên cứu về các con đường giao lưu văn hóa quốc tế và vấn đề vận dụng trong quản lý hoạt động giao lưu quốc tế ở các trường phổ thông

Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực

Đặc điểm hành vi bắt nạt trực tuyến của giới trẻ học đường ở Việt Nam

Giáo dục về quyền con người: kinh nghiệm của Nhật Bản và một số gợi mở cho Việt Nam

Thực trạng quản lý hoạt động dạy học các môn nghiệp vụ lưu trú tại trường Cao đẳng Du lịch Huế

Dạy học trải nghiệm vận dụng từ mô hình học tập trải nghiệm của Kolb, D.A

Dạy học nêu vấn đề – phương pháp dạy học phát triển năng lực hiệu quả khi bồi dưỡng chuyên đề kỹ năng thuyết trình trong hoạt động công vụ

The current situation of creating motivation and working environment for physical education teachers according to the PDCA model at elementary schools in Ho Chi Minh City, Vietnam

Thực trạng chương trình đào tạo ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng nhu cầu xã hội

Thực trạng quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục Thành phố Hồ Chí Minh

Áp dụng mô hình CIPO trong đào tạo giáo viên mầm non: tối ưu hóa quá trình đào tạo cho nhu cầu giáo dục hiện đại

Quản lý hoạt động dạy học môn học Giáo dục Quốc phòng – an ninh cho sinh viên ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế

Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học TPHCM trong bối cảnh giáo dục và đào tạo

Nâng cao chất lượng tiết thảo luận lý thuyết cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Đại học Huế

Phát triển kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 4 qua hệ thống bài tập nói nghe tương tác

TRANG BÌA VÀ LỤC MỤC

Thể lệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *