TẠP CHÍ SỐ 04 (32), THÁNG 12-2021

TẠP CHÍ SỐ 04 (32), THÁNG 12-2021

TRANG BÌA VÀ MỤC LỤC

Trang bìa, Mục Lục

NỘI DUNG CHÍNH

01. Đổi mới đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm một yêu cầu cấp thiết

02. Một số đề xuất về bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho người có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp có nguyện vọng trở thành giáo viên tiểu học, trung học cơ sở/trung học phổ thông

03. Giải pháp đảm bảo tính thực tiễn, thực hành của chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo Thông tư 11/2021 và Thông tư 12/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

04. Quản lý chất lượng giáo dục trong bối cảnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018

05. Nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông với hình thức tự học có hướng dẫn tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông

06. Tích hợp giáo dục phòng ngừa thảm họa thiên tai trong dạy học các môn học ở trường trung học cơ sở

07. Quản lý hoạt động phòng, chống bạo hành trẻ ở các trường mầm non công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

08. Quản lý hoạt động bảo vệ môi trường cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

09. Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của học sinh trung học cơ sở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Sử dụng phương pháp dạy học tình huống để phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở

11. Động cơ học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ nghiên cứu tại Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh

12. Nghiên cứu ưu và nhược điểm của các mô hình đánh giá trong giáo dục 

13. Hoạt động liên kết đào tạo giữa trường cao đẳng với doanh nghiệp

14. Giáo dục về quyền và bổn phận trẻ em qua hình thức thơ ca

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *