TẠP CHÍ SỐ 03 (23), THÁNG 9-2019

TẠP CHÍ SỐ 03 (23), THÁNG 9-2019

TRANG BÌA VÀ MỤC LỤC

Trang bìa, Mục Lục

NỘI DUNG CHÍNH

01. Giáo dục mở và định hướng phát triển đối với Việt Nam 

02. Đổi mới tổ chức hoạt động bồi dưỡng năng lực đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học 

03. Quản lý hoạt động phòng chống dịch bệnh cho trẻ mầm non trên địa bàn thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

04. Thực trạng tổ chức môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non tư thục, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 

05. Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ hiệu trưởng trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

06. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho học sinh các trường tiểu học, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

07. Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

08. Một số bất cập của Luật Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả tại Việt Nam

09. Tổng quan về quản lý kiểm định chất lượng giáo dục trong các cơ sở giáo dục

10. Thực trạng nhận thức về hoạt động khởi nghiệp trong sinh viên các trường đại học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

11. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

12. Cam kết trong giáo dục – Bài học kinh nghiệm của Singapore

13. Nhu cầu tham vấn học đường của học sinh trung học

14. Quy trình xây dựng chiến lược phát triển trường đại học – kinh nghiệm thực tiễn tại Trường Đại học Khánh Hòa

15. Thực trạng kết nối với nhà tuyển dụng thông qua các học phần thực tế cho sinh viên chuyên ngành quản lý giáo dục theo định hướng nghề nghiệp

16. Dạy học ngoại ngữ bằng phương pháp phản biện 

17. Thực trạng công tác đào tạo, phát triển nghề nghiệp đội ngũ viên chức hành chính Trường Đại học An Giang theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực

18. Mô hình và cách thức vận hành của hội cha mẹ học sinh trong trường học ở Philippines 

19. Giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông tiếp cận từ vai trò nhà giáo dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *