TẠP CHÍ SỐ 02 (14), THÁNG 6-2017

TRANG BÌA VÀ LỤC MỤC

Trang Bìa, Mục Lục

NỘI DUNG CHÍNH

01. Xây dựng và thực hiện chuẩn đầu ra trong giáo dục đại học

02. Xây dựng, rà soát và đánh giá mức độ đáp ứng chuẩn đầu ra theo tiêu chuẩn Abet và Aun-Qa cấp chương trình đào tạo

03. Điều chỉnh chương trình đào tạo đại học phát huy năng lực người học đáp ứng chuẩn đầu ra

04. Phương hướng xây dựng chuẩn đầu ra học phần trong đào tạo cử nhân ngành kế toán

05. Thực hiện khung trình độ quốc gia Việt Nam trong  các  cơ  sở giáo dục  đại  học – mối  quan  hệ giữa khung trình độ quốc gia về đổi mới  chất lượng đào tạo

06. Triển khai khung trình độ quốc gia đối với các trình độ giáo dục đại học

07. Cải tiến quy trình thiết kế dạy học trong đào tạo trực tuyến tại Việt Nam

08. Áp dụng nguyên tắc tương thích có hệ thống cải tiến hoạt động giảng dạy của giảng viên

09. Nâng cao chất lượng đào tạo kế toán tại việt nam theo hướng chuẩn hóa quốc tế

10. Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực kế toán – kiểm toán cho Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập

11. Khung chuẩn trình độ quốc gia Thái Lan bậc giáo dục đại học và những đề xuất cho Việt Nam

12. Chất lượng giáo dục đại học và cao đẳng tại Việt Nam – các quan sát từ góc độ phát triển chương trình đào tạo

13. Biện pháp nâng cao chất lượng học lâm sàng cho sinh viên điều dưỡng Trường Cao Đẳng Y Tế Cần Thơ

14. Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau trong asean về nghề du lịch: cơ hội và thách thức đối với nhân lực du lịch Khánh Hòa

15. Đổi mới chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại Trường Đại Học Tây Bắc nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra của khung trình độ quốc gia Việt Nam

16. Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực bậc đại học tại khu vực tây nguyên đáp ứng bối cảnh hội nhập

17. Nâng cao chất lượng đào tạo ngành kế toán theo hướng tăng cường thực hành tại Trường Đại Học Tây Bắc

18. Xếp hạng trường đại học trên thế giới

19. Thực hiện chính sách hỗ trợ sinh viên để đảm bảo công bằng xã hội trong giáo dục tại Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên

21. Về yêu cầu và giải pháp đào tạo giáo viên phổ thông ở việt nam trong giai đoạn hiện nay

20.

22. Ứng dụng hình thức dạy học tư duy khám phá trong các trường trung học phổ thông – Bang Florida, Hoa Kỳ

23. Quan tâm đặc biệt đến việc giáo dục – đào tạo con người tạo nguồn lực chủ yếu cho phát triển kinh tế và phát triển văn hóa bền vững ở Thành Phố Hồ Chí Minh

24. Cấu trúc bài học trong sách giáo khoa ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh

25. Ảnh hưởng hàn lưu đến giới trẻ Việt Nam (từ góc nhìn của một người làm giáo dục)

26. Một số yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học tập của học viên các lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục

27. Phát triển tư duy sáng tạo của người giáo viên trường phổ thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học

28. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ tại kiểm toán nhà nước khu vực V

29. Từ quản lý giáo dục Phần Lan – Góp ý về đổi mới quản lý giáo dục ở Việt Nam

30. Một số giải pháp phát triển năng lực đội ngũ Giáo viên tại các trung tâm giáo dục thường xuyên

31. Thái độ và ý kiến đánh giá của sinh viên về các lưu xá tại Thành Phố Hồ Chí Minh

32. Công bố quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục Thành Phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2022

33. Hội thảo khoa học của giám đốc sở giáo dục và đào tạo các tỉnh, thành phía nam năm 2017

34. Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “quản lý công tác phòng chống tai nạn thương tích và bạo lực học đường tại các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn vùng Đông Nam Bộ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *