TẠP CHÍ SỐ 02 (26), THÁNG 6-2020

TRANG BÌA VÀ LỤC MỤC

Trang bìa, Mục Lục

NỘI DUNG CHÍNH

Trang bìa, Mục Lục

01. Tổng quan nghiên cứu quản lý hoạt động Sở hữu trí tuệ trong giáo dục

03. Xây dựng khung năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục tại các trường phổ thông đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018

02. Những giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong giai đoạn hiện nay

04. Áp dụng mô hình CIPO trong quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội tại các cơ sở giáo dục

05. Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập: thực tiễn và giải pháp

06. Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến hoạt động tự học của sinh viên

07. Nâng cao chất lượng học các môn lý luận chính trị cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh theo Tư tưởng Hồ Chí Minh

08. “Dạy học không giáp mặt” – Xu thế dạy học trong bối cảnh giáo dục 4.0

09. Một số mô hình đào tạo trực tuyến

10. Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục toàn diện của giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường trung học phổ thông Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

11. Đề xuất chương trình thực tập thực tế cho sinh viên ngành quản lý công nghiệp – Đại học Thủ Dầu Một

12. Quản lý bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận dựa vào nhà trường tại các trường mầm non tư thục

13. Thực trạng phát triển chương trình môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sở huyện Tiên Du – tỉnh Bắc Ninh

14. Quản lý hoạt động nuôi dưỡng trẻ thừa cân – béo phì lứa tuổi mẫu giáo ở trường mầm non công lập huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương

15. Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *