Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục dành cho CBQL trường Mầm non, Phổ thông, chuyên biệt và các cơ sở giáo dục khác khóa 10

Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục dành cho CBQL trường Mầm non, Phổ thông, chuyên biệt và các cơ sở giáo dục khác khóa 10

Sáng ngày 19/5/2024, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý Trường Mầm non, Phổ thông, Chuyên biệt  và các cơ sở giáo dục khác K10 cho 78 học viên.

Dự lễ bế giảng có TS. Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường; TS Đinh Thị Kim Loan – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và Khoa học Công nghệ; TS.Phan Thị Thúy Quyên – Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Quản trị; cùng các đồng chí giảng viên và toàn thể học viên của lớp Bồi dưỡng.

Tập thể lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý Trường Mầm non, Phổ thông, Chuyên biệt  và các cơ sở giáo dục khác K10

Từ ngày 24/2/2024 đến ngày 09/4/2024, các học viên đã được nghiên cứu, học tập 14 chuyên đề liên quan đến hoạt động quản lý ở nhà trường mầm non, phổ thông hiện nay. Ngoài học tập trên lớp, các học viên cũng được nghiên cứu thực tế hoạt động quản lý giáo dục tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông tại nhiều đơn vị khác nhau từ khắp mọi miền tổ quốc.

TS.Phan Thị Thúy Quyên trao chứng nhận cho học viên

Phát biểu tại buổi bế giảng, TS. Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí cũng mong rằng với những kiến thức đã nhận được từ khóa học, quý thầy cô học viên sẽ áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại cơ sở và góp phần xây dựng nền giáo dục nước nhà ngày càng tiên tiến và hội nhập quốc tế.

TS. Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ bế giảng

Tham gia khóa học, các học viên đã được học những bài giảng vô cùng bổ ích của đội ngũ giảng viên với kiến thức chuyên môn vững vàng, sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, với lòng nhiệt tình, tận tâm, đặc biệt là sự quan tâm, hướng dẫn, giúp đỡ của giáo viên chủ nhiệm lớp, Lãnh đạo Phòng QLĐT & KHCN nói riêng, cùng Lãnh đạo Trường CBQLGD TP.HCM nói chung. Qua đó có thể hệ thống hóa kiến thức đã học, mở rộng và đào sâu hiểu biết về 14 chuyên đề quan trọng trong công tác quản lý giáo dục.

TS. Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy cô nhận những bó hoa tươi thắm của lớp Bồi dưỡng

Nhân dịp này,  để động viên các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh quyết định khen thưởng cho những học viên đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.

TS Đinh Thị Kim Loan; TS.Phan Thị Thúy Quyên trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Đại diện 78 học viên của lớp học, cô Nguyễn Thị Thùy Dương – Phó hiệu Trưởng trường quốc tế APU xúc động chia sẻ “Với niềm xúc động và lòng biết ơn sâu sắc, tôi xin thay mặt toàn thể học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục dành cho CBQL trường Mầm non, Phổ thông, chuyên biệt và các cơ sở giáo dục khác khóa 10 bày tỏ lòng tri ân, lời cảm ơn chân thành tới thầy cô trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh. Khóa học này không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn là cơ hội để chúng tôi nhìn những mặt tốt và chưa tốt trong công tác quản lý giáo dục. Chúng tôi học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm thực tế, những chia sẻ chân thành từ Quý thầy cô và chúng tôi học tập lẫn nhau”.

Nguyễn Thị Thùy Dương – Phó hiệu Trưởng trường quốc tế APU chia sẻ tại lễ bế giảng

Qua báo cáo đánh giá tổng kết của lớp học: Các học viên chấp hành tốt nội quy lớp học, tập trung lắng nghe bài giảng và nghiên cứu tài liệu, trao đổi nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết thúc lớp học, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh đã trao giấy chứng nhận Bồi dưỡng cho 78 học viên, trong đó có 27 học viên xếp loại giỏi, 51 học viên xếp loại khá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *