14. Thực trạng hoạt động dạy phụ đạo học sinh yếu kém ở trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

14. Thực trạng hoạt động dạy phụ đạo học sinh yếu kém ở trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

TÓM TẮT: Hoạt động dạy phụ đạo cho học sinh yếu kém ở các trường trung học cơ sở có ý nghĩa quan trọng, có tác dụng nâng dần kết quả học tập của học sinh yếu kém, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, bài viết trình bày thực trạng nhận thức của cán bộ quản lí và giáo viên về tầm quan trọng của hoạt động dạy phụ đạo học sinh yếu kém; thực trạng thực hiện nội dung, phương pháp, hình thức dạy phụ đạo học sinh yếu kém của các trường trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Từ khóa:

phụ đạo, dạy học phụ đạo, học sinh yếu kém, trường trung học cơ sở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: TRẦN VĂN TRUNG – PHAN LÊ HUY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *