12. Giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong trường phổ thông

12. Giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong trường phổ thông

TÓM TẮT

Bài viết trình bày một số khái niệm của giáo dục đạo đức thông quan hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông. Đồng thời, xác định nội dung hoạt động giáo dục đạo đức thông quan hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông từ mục tiêu, tới nội dung, phương pháp, hình thức và các điều kiện hỗ trợ.

Từ khóa:

trải nghiệm, giáo dục đạo đức, giáo dục phổ thông.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: TRẦN THANH BÌNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *