06. Vận dụng mô hình quản lý chất lượng tổng thể trong quản lý chất lượng nhà trường

06. Vận dụng mô hình quản lý chất lượng tổng thể trong quản lý chất lượng nhà trường

TÓM TẮT: Quản lý chất lượng tổng thể nhằm tạo ra sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng đang là xu hướng quản lý mang lại thành công cho nhiều tổ chức trong sản xuất kinh doanh và dịch vụ. Vận dụng quan điểm quản lý chất lượng tổng thể, các quy trình cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Juran, Crosby và Deming (Rawlins, 2008), tác giả đã đưa ra mô hình quản lý nhà trường chú trọng đến cam kết chất lượng, xây dựng văn hóa và mối quan hệ giao tiếp của các thành viên liên quan.

Từ khoá: dịch vụ, quản lý chất lượng tổng thể, quản lý nhà trường, sản phẩm, văn hóa chất lượng.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: HÀ NGUYỄN  BẢO KHUYÊN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *