06. Giải pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực của học sinh tiểu học tại Thành Phố Hồ Chí Minh

06. Giải pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực của học sinh tiểu học tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt: Bài viết bàn về 06 giải pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ thể quản lý là Hiệu trưởng các trường tiểu học. Các giải pháp được đề xuất trên cơ sở lý luận, thực tiễn công tác quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tại các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh. Các giải pháp nêu trên có tác động qua lại, ảnh hưởng lẫn nhau, hỗ trợ và bổ sung cho nhau trong công tác quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khóa: Giải pháp, quản lý, hoạt động dạy học, tiểu học, tiếp cận năng lực, Hồ Chí Minh.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: HUỲNH VĂN SƠN(*), NGUYỄN THỊ MAI THU(**)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *