36. Thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ bản thân cho trẻ Trường Mầm non Vành Khuyên, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

36. Thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ bản thân cho trẻ Trường Mầm non Vành Khuyên, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

TÓM TẮT: Việc giáo dục ý thức nói chung và ý thức tự bảo vệ nói riêng đòi hỏi một quá trình giáo dục lâu dài, bền bỉ và có kế hoạch rõ ràng, hợp lý của giáo viên. Hơn nữa, lứa tuổi mầm non – đặc biệt là tuổi mẫu giáo (3 – 6 tuổi), là giai đoạn học hỏi, tiếp thu, lĩnh hội những giá trị sống để phát triển nhân cách và chuẩn bị bước vào trường phổ thông, do đó cần sớm giáo dục ý thức, nhất là ý thức tự bảo vệ để trẻ có nhận thức đúng, có hành vi ứng xử phù hợp với bản thân ngay từ độ tuổi mầm non.

Từ khóa: trẻ em, bảo vệ bản thân, trường mầm non.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ HẰNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *