08. Sự tương quan giữa các biến số dự đoán và sự hài lòng của giáo viên đối với việc quản lý dạy học theo chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học tại Thành phố Hồ Chí Minh

08. Sự tương quan giữa các biến số dự đoán và sự hài lòng của giáo viên đối với việc quản lý dạy học theo chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học tại Thành phố Hồ Chí Minh

TÓM TẮT: Thực hiện khảo sát bằng bảng hỏi đối với 85 nhà giáo, trong đó có 34.12% là cán bộ quản lý và số còn lại (65.88%) là giáo viên tại các cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Phân tích thống kê mô tả: giá trị %, điểm trung bình (M) và độ lệch chuẩn (SD) theo thang đo 5 điểm-Likert Scale và phân tích Hệ số tương quan Pearson Correlation giữa các biến số dự đoán (X) và Sự hài lòng (Y) của của giáo viên đối với sự quản lý hoạt động dạy h c theo chương trình giáo dục thường xuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin cá nhân của người cung cấp thông tin, phân tích các biến số dự đoán và biến số phụ thuộc, sự tương quan giữa các biến số dự đoán và sự hài lòng của giáo viên được phân tích và thảo luận.

Từ khóa: Sự hài lòng, quản lý hoạt động dạy h c, giáo dục thường xuyên.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: LÊ NGỌC THẠCH – NGUYỄN VĂN TẤN – CAO THỊ THÚY DIỄM – LÝ ĐỨC THANH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *