04. Vận dụng bộ tiêu chí Malcolm Baldrigetrong đánh giá chất lượng trường phổ thông

04. Vận dụng bộ tiêu chí Malcolm Baldrigetrong đánh giá chất lượng trường phổ thông

TÓM TẮT

Hoạt động đánh giá chất lượng giáo dục đã được quan tâm và triển khai từ nhiều năm qua trong các trường phổ thông trên thế giới, cũng như Việt Nam. Bài viết giới thiệu về bộ tiêu chí Malcolm Baldrige đang được sử dụng rộng rãi ở Mỹ, định hướng vận dụng vào điều kiện của Việt Nam. Điều đó giúp nhà quản lý cũng như các nhà khoa học có một góc nhìn mới về công tác đánh giá chất lượng trong các trường phổ thông đáp ứng xu hướng phát triển của xã hội hiện nay.

Từ khóa:

chất lượng giáo dục, đánh giá chất lượng, đo lường, tiêu chí, giáo dục phổ thông.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: PHẠM BÍCH THỦY – HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *