19. Giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông tiếp cận từ vai trò nhà giáo dục

19. Giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông tiếp cận từ vai trò nhà giáo dục

TÓM TẮT

Bài viết này là một nghiên cứu mô tả về thực trạng quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông tại Việt Nam hiện nay từ cách tiếp cận các vai trò của nhà giáo dục. Kết quả từ phương pháp điều tra cho thấy việc tiếp cận vai trò của nhà giáo dục trong quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông là chưa được thực hiện rõ ràng.

Từ khóa:

giáo dục đạo đức, hoạt động trải nghiệm, vai trò nhà giáo dục.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: MAI ĐỨC THẮNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *