13. Vai trò của hiệu trưởng trong việc tạo động lực cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục trong nhà trường

13. Vai trò của hiệu trưởng trong việc tạo động lực cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục trong nhà trường

TÓM TẮT: Trong một tập thể, mỗi nhân thường nhu cầu khác nhau từ đó dẫn đến động lực làm việc khác nhau. Vì vậy, để quản lý nhà trường hiệu quả, người hiệu trưởng phải có sự hiểu biết cơ bản về các loại nhu cầu của giáo viên cũng như có kiến thức về các loại động lực, các yếu tố tạo động lực cho các cá nhân trong tập thể nhà trường. Với những kiến thức cơ bản về nhu cầu và động lực của giáo viên, bài viết đưa ra một số biện pháp đòi hỏi người hiệu trưởng phải có sự kết hợp khéo léo, nhuần nhuyễn để mọi thành viên trong nhà trường có được động lực lâu dài nhằm thực hiện tốt hoạt động giáo dục.

Từ khóa: nhu cầu của giáo viên, động lực, động lực bên trong, hoạt động của hiệu trưởng.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *