06. So sánh đối chiếu việc ứng dụng trò chơi trong việc dạy tiếng Nhật ở Trung tâm Nhật ngữ và ở đại học

06. So sánh đối chiếu việc ứng dụng trò chơi trong việc dạy tiếng Nhật ở Trung tâm Nhật ngữ và ở đại học

TÓM TẮT:

Đổi mới phương pháp dạy học đối với bộ môn Ngoại ngữ ở bậc đại học với mục đích làm sao cho người học hiểu và nhớ bài luôn được chú trọng. Làm thế nào để giảng viên có thể phát huy tính chủ động của mình để từ đó khơi gợi tính tích cực nơi người học. Từ đó mà giảng viên có thể nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình cũng như tạo nên sự quan tâm của sinh viên đối với môn học thông qua việc tổ chức các trò chơi sử dụng tiếng Nhật trong quá trình giảng dạy. Bài viết được thực hiện dựa trên các nguồn tạp chí, tài liệu và phiếu trắc nghiệm với sự hỗ trợ của các sinh viên đang theo học Nhật ngữ ở Trường Đại học FPT và Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong việc áp dụng trò chơi vào quá trình dạy và học.

Từ khóa:

lợi ích, trò chơi, sự đổi mới, việc học tiếng Nhật, tính tích cực.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: HUỲNH TẤN HỘI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *