07. Đánh giá sự hài lòng của người học để nâng cao chất lượng giáo dục

07. Đánh giá sự hài lòng của người học để nâng cao chất lượng giáo dục

TÓM TẮT

Sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục là thước đo chất lượng của dịch vụ. Đánh giá sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục là cơ sở thực tiễn để cải tiến quá trình giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục. Hoạt động này đã được thực hiện ở nhiều  nơi  trên  thế  giới  cũng  như  tại  các trường cao đẳng và đại học của Việt Nam. Bài viết đề xuất ý tưởng thực hiện việc đánh giá sự hài lòng của người học đối với các dịch vụ giáo dục mà Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp trong giai đoạn vừa qua và định hướng hoàn thiện quá trình đào tào bồi dưỡng của nhà trường trong thời gian tới.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: PHẠM BÍCH THỦY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *