14. Giáo dục đạo đức cho học sinh trong trường phổ thông hiện nay: Thực trạng và giải pháp

14. Giáo dục đạo đức cho học sinh trong trường phổ thông hiện nay: Thực trạng và giải pháp

TÓM TẮT: Bậc tiểu học bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. thế, giáo dục đạo đức cho học sinh ngay từ bậc tiểu học là vô cùng quan trọng. Hiện nay, chương trình giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học chưa được chú trọng. Các nội dung và hình thức tổ chức chưa phong phú. Quản lý công tác giáo dục đạo đức trong nhà trường chưa thực sự được quan tâm. Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học trên địa bàn Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất một số giải pháp quản lý công tác giáo dục đạo đức cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Từ khóa: giáo dục đạo đức, thực trạng giáo dục đạo đức, giải pháp, hành vi đạo đức.

Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tác giả bài viết: HUỲNH NGỌC MỸ LINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *